San Sẻ Yêu Thương Với Nạn Nhân Bị Bỏng Toàn Thân

Liên minh OKVIP gần đây đã có những sự kiện san sẻ yêu thương, cống hiến thầm lặng. Mới đây nhất chính là việc nạn nhân bị hỏa hoạn trọng vụ cháy nhà ở Thanh Trì Hà Nội


san-se-yeu-thuong-voi-nan-nhan-bi-bong-toan-than-473

San sẻ yêu thương là nét đẹp văn hóa của cộng đồng người Việt nói chung. Với khát vọng cống hiến vào lợi ích chung của đất nước, liên minh OKVIP đã có những công tác thiện nguyện cho nhiều cá nhân không may mắn trong cuộc sống. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ về một hoàn cảnh đặc biệt đến với mọi người.

Câu chuyện san sẻ yêu thương với gia đình nhỏ ở Thanh Xuân Hà Nội

hinh-anh-san-se-yeu-thuong-voi-nan-nhan-bi-bong-toan-than-473-0
Câu chuyện thương tâm tại Hà Nội

Gia đình nhà anh Yên cả nhà hành nghề buôn bán và thu lượm phế liệu tại một thôn nhỏ trong huyện Hiệp Thành quận Thanh Trì thành phố Hà Nội. Sở hữu 1 căn nhà cấp 4 với mái tôn lợp sơ sài, đây là nơi cư trú của 4 thành viên trong nhà anh. Chi tiết vụ tai nạn thương tâm được ghi nhận lại như sau:

Vào buổi tối khuya ngày 26/10 đã gây ra cái chết thương tâm cho các thành viên trong gia đình nhà anh Yên. Sau quá trình kiểm tra để làm rõ nguyên nhân, thống kê từ phía cảnh sát cho biết: đám cháy được xác định do việc rò rỉ khí ga, ngọn lửa bén vào những vật xung quanh gây ra cháy lớn. Khi gia đình đang trong cơn ngủ say, ngọn lửa đã lan tràn và mở rộng ra toàn khu vực.
Theo như xác định, ngôi nhà của anh Yên chỉ có 1 cửa chính để thoát ra ngoài và không có lối đi dự phòng. Sự việc xảy ra bất ngờ, người chồng hốt hoảng tỉnh dậy và cầm chăn để cố gắng cứu vợ và 2 người con. Nhưng việc ngọn lửa đã bùng cháy lớn cùng với việc ngạt khí ga, anh Yên chỉ may mắn được cứu sống với tình trạng bỏng trên 60% cơ thể.

Ngôi nhà sụp đổ, sau vụ cháy ghi nhận có 3 người tử vong là chị Thủy vợ anh Yên sinh năm 1988, 2 cháu trai nhỏ 12 tuổi và 5 tuổi. Hiện tại, anh Yên đang được cấp cứu tại bệnh viện và đã thoát được tình trạng nguy kịch.

Sự hỗ trợ, san sẻ yêu thương từ liên minh OKVIP và các nhà từ thiện

Trao tay hỗ trợ 20 triệu đồng

Trường hợp của anh Yên là một trong những vụ tai nạn được ghi nhận thương tâm nhất trong giai đoạn đầu tháng 11 qua. Ngay sau khi nhận được thông tin trên, liên minh OKVIP Hoạt động từ thiện đã san sẻ yêu thương đến với gia đình anh.

Tuy không thể bù đắp nỗi đau của gia đình, OKVIP mong rằng sự hỗ trợ 20 triệu đồng sẽ là động lực giúp gia đình vượt qua được sự khó khăn trong giai đoạn hiện tại. Hy vọng rằng, với sự chung tay đến từ phía liên minh OKVIP, anh sẽ đỡ đi 1 phần gánh nặng vật chất và hồi sức nhanh chóng và quay lại với cuộc sống.

Ngoài sự giúp đỡ của OKVIP, nhiều nhà thiện nguyện cũng đã mang đến những tấm lòng và sẻ chia giúp đỡ cho gia đình anh. Một sự chung tay góp sức từ cộng đồng, lấy sức mạnh của số đông để bù đắp những tổn thương số ít.

Lời kết

Mỗi một sự san sẻ yêu thương, sự cho đi sẽ đem đến những hi vọng nhỏ nhoi cho các mảnh đời không may mắn. OKVIP rất thương tiếc cho sự cố gia đình anh Yên gặp phải và mong rằng anh sẽ sớm phục hồi sau vụ tai nạn thương tâm này. Bên ngoài còn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh, cần sự giúp đỡ và chung tay của mọi người. Vậy nên, mong các mạnh thường quân sẽ lan tỏa thêm tinh thần lá lành đùm lá rách và giúp đỡ được thêm nhiều mảnh đời kém may mắn ngoài kia hơn nữa. 


Tổng số đánh giá:

Xếp hạng: / 5 sao

Khám Phá Tin Tức Thú Vị Chỉ 5% Người Biết

Cập Nhật 06/10/2024